Nam diễn viên “Ở nhà một mình” không dám ra đường dịp nghỉ lễ
Nam diễn viên “Ở nhà một mình” không dám ra đường dịp nghỉ lễ
24/04/2018 - 03:12:20
Dân trí Mỗi dịp nghỉ lễ, nam diễn viên “Ở nhà một mình” không dám ra đường; anh cũng thấy khó chịu khi bị yêu cầu “làm đi làm lại” kiểu mặt sửng sốt trứ danh. Macaulay Culkin tin rằng việc mình vẫn được nhớ đến với “Home Alone” vừa may, vừa rủi cho anh.

Nữ diễn viên “Smallville” phục vụ “giáo phái tình dục” như thế nào?
Nữ diễn viên “Smallville” phục vụ “giáo phái tình dục” như thế nào?
24/04/2018 - 03:12:20
Dân trí Cuối tuần qua, nhà chức trách Mỹ đã tạm giữ nữ diễn viên của loạt phim truyền hình “Smallville” - Allison Mack - nhằm phục vụ điều tra. Lần đầu tiên, một nữ diễn viên từng bị Mack “đưa vào tầm ngắm” dụ dỗ đã lên tiếng kể lại trải nghiệm của mình…

Chê bai kích thước “cậu nhỏ” của bạn tình, người phụ nữ không ngờ lại chôn thân giữa rừng
Chê bai kích thước “cậu nhỏ” của bạn tình, người phụ nữ không ngờ lại chôn thân giữa rừng
19/04/2018 - 20:16:19
Câu nói đùa không đúng nơi đúng chỗ và đặc biệt không đúng đối tượng sẽ có thể mang đến những hậu quả khôn lường.

Cậu bé 7 tuổi bỏng nặng vì quyết không rời mẹ khi nhà cháy
Cậu bé 7 tuổi bỏng nặng vì quyết không rời mẹ khi nhà cháy
19/04/2018 - 20:16:17
Cậu bé Trung Quốc bị tổn thương hô hấp nghiêm trọng, đang được điều trị tích cực và cần trải qua 2-3 ca phẫu thuật.

Nửa đêm đi vệ sinh phát hiện con gái bị bắt cóc và thủ phạm không ai xa lạ
Nửa đêm đi vệ sinh phát hiện con gái bị bắt cóc và thủ phạm không ai xa lạ
19/04/2018 - 20:16:14
Bé gái 1 tuổi bị bắt cóc nửa đêm và người mẹ ngỡ ngàng khi thủ phạm lại là người quen rất gần với mình.

Đi lạc gặp kẻ tâm thần, bé gái 5 tuổi mãi không trở về và phán quyết của tòa khiến bố mẹ bất bình
Đi lạc gặp kẻ tâm thần, bé gái 5 tuổi mãi không trở về và phán quyết của tòa khiến bố mẹ bất bình
19/04/2018 - 20:16:13
Người đàn ông thản nhiên giết chết đứa trẻ 5 tuổi trong cơn thịnh nộ vào 15 năm trước và giờ có thể ung dung đi mua sắm cùng mẹ khiến ai cũng phẫn nộ.

Nghiện Facebook, vợ bị chồng siết cổ chết
Nghiện Facebook, vợ bị chồng siết cổ chết
19/04/2018 - 20:16:12
Người đàn ông Ấn Độ không chịu được cảnh nhiều năm qua, vợ lướt Facebook cả ngày lẫn đêm và không quan tâm đến gia đình.

Nỗi khổ của cô gái trẻ 10 năm đeo khối u khổng lồ trên mặt
Nỗi khổ của cô gái trẻ 10 năm đeo khối u khổng lồ trên mặt
19/04/2018 - 20:15:38
GiadinhNet – Em Cứ Thị Vang, 22 tuổi (bản Nong Chạy, xã Mường Chùm, huyện Mường La, tỉnh Sơn La) chỉ mong thoát cảnh bị hành hạ đau nhức bởi một khối u bướu trên mặt.

Công nương Kate Middleton không bao giờ để con mình chơi món đồ chơi này
Công nương Kate Middleton không bao giờ để con mình chơi món đồ chơi này
19/04/2018 - 20:13:45
GiadinhNet – Tuy nhiên các chuyên gia lại cho rằng món đồ chơi này khá lành mạnh.

12 cây vàng "mọc cánh" bay đi vì lí do không bao giờ ngờ tới
12 cây vàng "mọc cánh" bay đi vì lí do không bao giờ ngờ tới
19/04/2018 - 20:13:43
Vừa nghe chồng hỏi đến của tiết kiệm, mặt chị tái mét, lập tức chối quanh co. Nhưng trước sự truy hỏi ráo riết của anh, chị cũng đành phải xì bọc vàng ra, tổng cộng có 12 cây tất cả.

<< < 4 5